Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Cải thiện chiều cao trẻ em Việt – sứ mệnh 15 năm qua của Grow

Ngoài sự cung cấp cho trẻ trí thức các bật phụ huy còn phải bổ sung cho con em mình một thể rạng tốt,một chiều cao tốt.Nắm bắt dược nhu cầu đó nhãn hàng Grow đã tổ chức sự kiên PON

PNO - Một sân chơi online với những trò chơi thú vị cho bé và nhiều kiến thức dinh dưỡng bổ ích cho mẹ để chăm sóc và tăng chiều cao tối đa cho trẻ đã được nhãn hàng Grow tổ chức
Nhiều nghiên cứu cho thấy, trẻ em Việt lúc mới sinh có chiều dài trung bình gần 50cm, không thua kém so với trẻ em các nước khác, như vậy nếu được chăm sóc tốt, chơi thể thao phù hợp, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng vào đúng thời điểm thì tiềm năng cao lớn của trẻ em Việt cũng sẽ không thua kém bạn bè quốc tế. Hiểu được tâm lý dành cho con những gì tốt nhất, giúp con phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, đồng thời mong muốn góp phần giúp trẻ em Việt cải thiện chiều cao, suốt 15 năm qua, nhãn hàng sữa Grow G-Power đã luôn nỗ lực đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong việc chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ.
 
Nhiều hoạt động ngoại khóa bổ ích và quà tặng dành cho trẻ... 
...và nhiều chương trình giáo dục sức khỏe cồng đồng, tư vấn dinh dưỡng đã được nhãn hàng Grow-Abbott tổ chức trong những năm qua.
Những năm qua, ngoài việc đầu tư phát triển chất lượng sản phẩm, nhãn hàng Grow G-power còn tích cực tổ chức các hoạt động giáo dục và chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các hoạt động ngoại khóa bổ ích cho trẻ, các buổi tọa đàm, hội thảo chuyên sâu, cung cấp và cập nhật các thông tin khoa học hữu ích cho các bà mẹ có con nhỏ về việc chăm sóc trẻ, để trẻ phát triển toàn diện, nhất là cải thiện chiều cao. Đến nay, Grow G-Power đã trải qua hành trình 15 năm tại Việt Nam và trở thành người bạn thân thiết, đáng tin cậy của hàng triệu trẻ em Việt Nam. Đánh dấu cột mốc đáng nhớ này, nhãn sữa Grow đã tổ chức cuộc thi thú vị mang tên “Grow & Bé yêu” tại địa chỉ www.iqbaby.com.vn/lonkhoncunggrow, nơi mẹ và bé có thể cùng tham gia với những phần thưởng rất hấp dẫn.
Cuộc thi được tổ chức cho tất cả các phụ huynh có con từ 3-6 tuổi đang sống ở Việt Nam, là nơi chia sẻ hình ảnh thể hiện sự cao lớn hiện tại của bé và bí quyết nuôi dưỡng của mẹ để nâng cao tầm vóc cho con, và đã thu hút được hơn 60,000 lượt người đăng ký tham gia chương trình.Có rất nhiều quà tặng hấp dẫn.
Hình ảnh đáng yêu của bé H.Trang tham gia vào cuộc thi.
Trên trang web của cuộc thi, bạn đọc có thể thấy nhiều tâm sự rất chân thành và xúc động của các mẹ về hành trình nuôi con và những bí quyết chăm con để con khôn lớn mỗi ngày. Mẹ của bé H.Trang xinh xắn, khi tham gia vào cuộc thi đã tâm sự: “Chưa đến 6 tuổi, mình bắt đầu cho Trang học bơi. Từ đó đến nay, ngoài giờ học ở trường, 1 tuần mình đưa Trang đi bơi từ 2-3 lần để rèn luyện thể lực, cũng như giúp phát triển chiều cao cho bé. Về chế độ dinh dưỡng, ngoài 3 bữa ăn mỗi ngày với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết ở trên lớp cũng như ở nhà, mình cho Trang uống thêm sữa GROW Advance School (loại pha sẵn) vào buổi sáng khi đến lớp, sau khi ngủ trưa dậy và trước khi đi ngủ vào buổi tối. Thói quen uống sữa mình tạo cho Trang từ những năm học mẫu giáo vì biết trong sữa có rất nhiều canxi, vitamin D, đạm và nhiều vi chất dinh dưỡng khác sẽ giúp xương của bé phát tiển tốt. Vì vậy, hiện nay tuy mới 6 tuổi, nhưng Trang đang được rất nhiều nhãn hàng thời trang chọn để chụp ảnh quảng cáo.”
                                                                            nguồn ews.lhu.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét